วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

จดหมาย email เปิดอกจากคนเกือบถูกหลอก

To: sweetsingles5000@hotmail.com
Subject: ขอเป็นสมาชิก
Date: Mon, 5 Oct 2009 10:12:46 +0700

ถึงศูนย์มิตรสัมพันธ์นานาชาติ
                              สวัสดีค่ะ ดิฉันได้เปิดดูเว็บของคุณหลายครั้งประมาณ2 วันที่ผ่านมา อ่านดูแล้ว รู้สึกชอบตรงที่มีการทำบุญไถ่ชีวิตโค และมีการทำบุญด้วย ได้อ่านประสบการณ์จากทางสมาชิกที่ประสบความสำเร็จ และการบอกเล่าการให้กำลังใจจากคนที่ประสบความสำเร็จ ทำให้ฉันรู้สึกมีกำลังมากขึ้น และวันนี้ตั้งใจจะไปถ่ายรูปและจะโอนเงินสมัครเป็นสมาชิกด้วย 

                              ก่อนอื่นต้องขออนุญาติเล่าเหตุการณ์นิดนึ่ง เพราะก่อนหน้าเมื่อวันที่29 กันยายน ที่ผ่านมา ฉันได้นัดหนุ่มฝรั่งชาวอังกฤษเรารู้จักกันผ่านทางเว็บนัดเดต ก็คุยกันจนถึงที่ว่าเขาจะมาแต่งงานด้วย ฉันก็หลงรักไปเต็มๆ ลาออกจากงานครูไปรอรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ แต่ก็ได้รับโทรศัพท์จากทางมาเลเซียขอให้ฉันส่งเงิน 100000 บาทเพื่อประกันตัวเขา 
                              อ้างว่าเขาพาเงินมามากโดยถูกกักตัวสอบสวนที่มาเลเซีย ฉันไม่โอนให้ เพราะฉันคิดว่าคงโดนหลอกเข้าแล้ว แต่สิ่งที่ฉันตั้งใจที่ลาออกเพื่อมีเวลาดูแลเขาเมื่อมาถึงไทย ด้วยความที่ซื่อจนดูว่าโง่ ทุ่มเทกับความรัก ทำให้ฉันรู้สึกแย่ เดินทางกลับบ้าน(ภาคใต้)อย่างเสียใจ ไม่น่าโดนหลอก 
                              ทีแรกก็กะจะไปบวชแล้ว เพราะรู้สึกอายคนแถวบ้าน เพราะคิดว่าจะแต่งงาน ฉันลองมาเปิดดูเว็บเล่นไปเรื่อยๆจนได้มาเจอเว็บคุณ ก็เปิดดูหลายรอบ ฉันปราถนาแค่ฝรั่งที่เขารักเราจริงๆรวยหรือจนไม่สำคัญ ฉันเจอคนไทยบอกจะมาแต่งงานกับฉันก็ไม่เห็นจะมีใครแน่ หลอกทั้งนั้น
                             ฉันรู้สึกเข็ดกับผู้ชายไทย และฉันก็เชื่อว่าผู้ชายฝรั่งที่ดีไม่หลอกยังคงมี เพียงแต่เราไม่ได้เจอ ฉันคิดว่าเว็บคุณคงเป็นที่ที่ทำให้ฉันได้เจอคนที่ดี ไม่หลอกฉันเหมือนที่เจอมา ฉันเป็นคนซื่อ โดนหลอกง่าย ฉันเองก็ค่อยกลัว แต่เพราะฉันเป็นคนที่จริงจังเรื่องความรักมาก ฉันคิดแค่ว่าขอทำให้เต็มทีกับความรักผลจะออกมาอย่างไรก็ต้องยอมรับมัน
                            ที่จริงต้องนี้กำลังรู้สึกเสียใจมากกับการโดนหลอก แต่ฉันยังมีความหวังจากเว็บของคุณ ว่าสักวันฉันคงได้เจอคนที่ดีมีความจริงใจอย่างแท้จริง ฉันชอบทำบุญมาก จุดนี้ทำให้ฉันชอบเว็บคุณด้วย เดี๋ยวฉันไปถ่ายรูปก่อนนะค่ะ แล้วจะติดต่ออีกครั้ง ขอบคุณค่ะ ที่รับฟัง

**** ขอบคุณค่ะ ที่เขียนเล่าประสบการณ์มาให้ฟัง และขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ ที่ด่วนออกจากงานไปก่อน ทำให้ตกงาน อย่างไรก็อย่าท้อ ตั้งต้นใหม่ได้ค่ะ ชอบทำบุญก็ร่วมบุญกับทางศูนย์ฯได้นะค่ะ ท่านว่า ทำมาก ทำน้อย ไม่มีปัญหา ขอให้ตั้งใจดี จิตเป็นกุศลก็ได้บุญเหมือนกันค่ะ

ที่มา http://www.sweetsingles.com/feedback/member.html

2 ความคิดเห็น:

  1. อยากระบายเรื่องที่เิกิดอยู่เหมื่อนกันจนไม่แน่ใจว่าเหต์การณ์ที่เจออยู่ใช่ถูกหลอกหรือเปล่าเพราะเท่าที่อ่านไม่เหมือนของใครเลยแต่ก็ส่งเงินไปเหมือนกันตอนนี้ได้แต่ทำใจว่าคงเป็นกรรมของเราไม่เสียวันนี้อาจจะเสียวันหลังก็ได้

    ตอบลบ
  2. คุณแน่ใจได้ยังไงว่าศูนย์มิตรจะช่วยคุณได้ ลองอ่านลิงค์นี้ดูนะคะ
    http://www.ladyinter.com/forum_posts.asp?TID=35123
    ดิฉันไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรนะคะ แต่มีน้องคนนึงเค้ามาขอให้ช่วยส่งเมลล์หลักฐานการสมัครและการโอนเงินให้ เวลาผ่านมาสองสามเดือนแล้วมั้งคะ ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆที่จะแสดงว่าน้องเค้าเป็นสมาชิกและได้สิทธิต่างๆอะไรเลย เหตุการณ์ไม่แตกต่างจากลิงค์ที่แนบมาค่ะ เงินน่ะเสียไปแล้ว แต่บริการ ยังไม่ได้รับ ประหลาดไม่รู้ทำงานกันยังไง

    ตอบลบ